Bộ đồ thờ gia tiên men rạn cổ vẽ rồng đắp nổi - Gốm sứ Bát Tràng cao cấp

Bộ đồ thờ gia tiên men rạn cổ vẽ rồng đắp nổi - Gốm sứ Bát Tràng cao cấp
Bộ đồ thờ gia tiên men rạn cổ vẽ rồng đắp nổi - Gốm sứ Bát Tràng cao cấp là một trong những sản phẩm đặc sắc nhất trong những bộ sản phẩm thờ cúng được sản xuất tại Bát Tràng. Gốm sứ Bát Tràng xưa nay nức tiếng gần xa bởi chất lượng cũng như ý nghĩa bản chất cổ truyền dân tộc sâu sắc được thể hện trong từng nét vẽ, hoa văn tinh tế.
Nếu bạn đang tìm mua bộ đồ thờ gia tiên men rạn cổ vẽ rồng đắp nổi - Gốm sứ Bát Tràng cao cấp? Hãy lui tới Gốm Tinh Vân để lựa chọn những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng như ý, với giá cả phải chăng.
Bộ đồ thờ gia tiên men rạn cổ vẽ rồng đắp nổi - Gốm sứ Bát Tràng cao cấp, có nước men bên ngoài khá đặc biệt không dễ pha trộn với bất cứ sản phẩm gốm sứ nào khác. 
Bộ đồ thờ gia tiên men rạn cổ vẽ rồng đắp nổi - Gốm sứ Bát Tràng cao cấp 1

Bạn đang cần mua bộ đồ thờ gia tiên men rạn cổ vẽ rồng đắp nổi - Gốm sứ Bát Tràng cao cấp, nhưng băn khoăn chưa biết mua ở đâu mới đúng chuẩn Bát Tràng ? 
Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng những bộ đồ thờ mang nhãn mác Gốm sứ Bát Tràng, đủ các mức giá khác nhau. Có một câu nhận định như thế này "Tiền nào của đấy" . Câu này không sai nhưng cũng không hẳn là đúng hoàn toàn. 
Gốm Tinh Vân có hai trường hợp:
- Trường hợp 1: Bạn mua đúng bộ đồ thờ gia tiên men rạn cổ vẽ rồng đắp nổi, hàng của gốm sứ Bát Tràng nhưng giá bạn mua cao hơn gấp đôi, thậm chí là gấp ba với cái giá chuẩn tại làng gốm Bát Tràng.
- Trường hợp 2: Bạn mua được giá rẻ nhưng có chắc là hàng chính gốc Bát Tràng?
Phân tích ở trường hợp 1, giá bạn mua cao vì những sản phẩm bạn mua đã trải qua quá nhiều lớp trung gian thương lái, cộng thêm phí vận chuyển từ Bát Tràng tới cửa hàng đó, rồi tới tay bạn mua, rồi tiền chi phí mặt bằng, nhân công,... Những khoản chi phí đó làm tăng giá sản phẩm bạn mua lên rất nhiều, và người gánh chịu tất cả những chi phí đó không ai khác mà chính là bạn. 
Tiếp tục ở trường hợp 2, mua được giá rẻ cũng mong xin bạn đừng hoan hỷ vội mừng. Bởi sản phẩm bạn mua được có chắc chắn là Bát Tràng chính gốc? Thương trường như chiến trường, những đại lý cửa hàng, sức cạnh tranh rất khốc liệt. Những mặt hàng nhái, không rõ nguồn gốc hoàn toàn có thể xuất hiện để đánh vào tâm lý ham của rẻ của một vài khách hàng. 

Bộ đồ thờ gia tiên men rạn cổ vẽ rồng đắp nổi - Gốm sứ Bát Tràng cao cấp 2

Gốm Tinh Vân khuyên bạn hãy là người tiêu dùng thật tỉnh táo, đồng tiền mình bỏ ra đã mua thì mua cho đáng, cho chuẩn. 
Nhất là đối với những sản phẩm mang tính tâm linh như bộ đồ thờ gia tiên men rạn cổ vẽ rồng đắp nổi - Gốm sứ Bát Tràng cao cấp này thì ngay cả bạn cũng như Gốm sứ Tinh Vân không thể có cái nhìn qua loa. Thành tâm để nhận lấy an nhiên, chúng tôi tuyệt đối không vì lợi ích lợi nhuận mà làm trái tâm mình. 
Gốm Tinh Vân hình thành từ làng nghề gốm cổ Bát Tràng, chúng tôi những người con cháu của làng nghề nức tiếng lâu đời tự hào mang đến bạn những sản phẩm tinh túy nhất từ mảnh đất quê hương của chúng tôi. 


 

Sản phẩm mới cập nhật
Tin mới cập nhật