Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng tô điểm cho bữa ăn thêm ngon

Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng tô điểm cho bữa ăn thêm ngon
Người xưa vẫn có câu " Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm", nói vậy để nhấn mạnh tầm quan trọng của chiếc bát trong bữa ăn nó như thế nào. Bát sạch, bát đẹp tô điểm cho món ăn thêm phần cuốn hút, kích thích vị giác tạo cảm giác muốn ăn. Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng lâu đời từ trước tới nay về chất lượng, kiểu dáng không ngừng học hỏi đổi mới. Bạn đã dùng thử chưa?
Bạn đang chuẩn bị mở nhà hàng, bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng với giá rẻ? 
Bạn vẫn còn lăn tăn chưa rõ sẽ mua cho gia đình mình bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng ra sao? 
Giờ hàng giả hàng nhái đầy đường, bạn bối rối không biết mua đâu cho đúng?
Đừng lo, mọi thắc mắc Gốm Tinh Vân có thể giải quyết giúp bạn. Và việc bạn chọn đọc bài tin tức này là đúng rồi đấy! Tin tôi đi! 

Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng tô điểm cho bữa ăn thêm ngon miệng 1

Hình ảnh bạn thấy ở trên là những món ăn của 1 nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội đã tin dùng bát đĩa gốm sứ Bát Tràng của Tinh Vân. Tất cả những món ăn được trang trí rất đẹp mắt, nổi bật trên nền bát đĩa gốm sứ Bát Tràng được cơ sở Tinh Vân sản xuất bằng phương thức vuốt tay thủ công, màu men đen sang trọng. 



Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng trước giờ có một đặc thù đó là rất nặng và dày. Nặng và dày là vì bát đĩa gốm sứ Bát Tràng được làm hoàn toàn thủ công nên kiểu dáng có phần hơi thô.
Nhưng ưu điểm của những chiếc bát đĩa gốm sứ Bát Tràng ấy lại rất đáng để bạn sử dụng :
- Bát dày giữ nhiệt cho đồ ăn tốt, khi cầm không bị quá nóng tay như khi cầm bát đĩa nhẹ mỏng khác. 
- Vì làm thủ công, chất liệu gốm sứ Bát Tràng gia truyền đã nung qua nhiệt độ 1300 độ C nên màu men trên bát đĩa rất bền, và vô cùng an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
Một bữa cơm ngon miệng là khi có những món ăn hợp khẩu vị đựng tren những chiếc bát đĩa sạch sẽ, đẹp đẽ. Ai ai cũng thích ăn ngon, ai ai cũng thích cái đẹp. Bạn liệu có chắc là bạn không bị thu hút bởi những món ăn ngon lành bày trên những chiếc bát đĩa gốm sứ Bát Tràng ở trên? 
Gốm Tinh Vân là một cơ sở chuyên sản xuất bát đĩa gốm sứ Bát Tràng, tại xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Sau nhiều năm thành lập đã không ngừng học hỏi, cải tiến kiểu dáng nhằm thích ứng, phục vụ được thêm nhiều khách hàng trong nước cũng như ngoài nước với giá thành tại xưởng sản xuất. Bạn chưa biết về Gốm Tinh Vân - Bát Tràng thì hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay đi. Sản phẩm bán tại Gốm sứ Tinh Vân sẽ là thước đo chuẩn mực nhất đánh giá sự uy tín cũng như trách nhiệm trong nghề của Gốm Tinh Vân đối với từng người tiêu dùng. 



Đến với Gốm Tinh Vân sẽ tư vấn chi tiết cho bạn cách lựa chọn mẫu bát đĩa gốm sứ Bát Tràng phù hợp với giá cả vô cùng... vô cùng tốt. 
Hãy tham khảo ngay và luôn những sản phẩm bát đĩa gốm sứ Bát Tràng - Tinh Vân tại đây nhé. 
Gốm Tinh Vân nhận giao hàng tận nơi và bảo hành 1 tuần đổi trả hoàn mới nếu phát hiện sản phẩm có lỗi nứt mẻ do nhà sản xuất. 


 

Sản phẩm mới cập nhật
Tin mới cập nhật